Văn bản pháp quy

Các thủ tục hành chính cần chuẩn bị khi chuyển văn phòng mới

Các thủ tục hành chính cần chuẩn bị khi chuyển văn phòng mới

17 Tháng Năm 2023

Khi công ty quyết định thay đổi địa chỉ của văn phòng, không chỉ cần phải lên kế hoạch đóng gói, vận chuyển và sắp xếp lại đồ đạc. Bên cạnh những việc vật lý, […]

Xem thêm
Tổng hợp các mẫu thông báo chuyển văn phòng mới

Tổng hợp các mẫu thông báo chuyển văn phòng mới

17 Tháng Hai 2023

Chuyển văn phòng đến địa điểm mới là một công việc vất vả, sẽ có rất nhiều việc bạn cần chuẩn bị. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không được quên gửi thông báo chuyển văn phòng […]

Xem thêm